Quản lý mua hàng

Thứ 4, 29/11/2023

Phan Đình Hiệp

164

Thứ 4, 29/11/2023

Phan Đình Hiệp

164

Quản lý toàn bộ chu trình mua hàng từ lúc gửi yêu cầu mua hàng đến khi thanh toán cho nhà cung cấp: yêu cầu mua hàng, hợp đồng mua, nhập hàng mua, nhận hóa đơn, thanh toán cho nhà cung cấp.

Phân hệ Quản lý mua hàng là một trong những phân hệ quan trọng của phần mềm quản trị doanh nghiệp DHSoft ERP, quản lý toàn bộ chu trình mua hàng từ lúc gửi yêu cầu mua hàng đến khi thanh toán cho nhà cung cấp: yêu cầu mua hàng, hợp đồng mua, nhập hàng mua, nhận hóa đơn, thanh toán cho nhà cung cấp.

Hình ảnh mô tả phần mềm:

 

Các chức năng chính của phân hệ Quản lý mua hàng:

  • Lưu trữ thông tin và phân nhóm Nhà cung cấp  theo sản phẩm, vùng miền.... 
  • Lập và theo dõi, kiểm soát kế hoạch mua hàng theo từng kỳ, từng bộ phận, dự án,…
  • Tạo và in đơn hàng mua, phiếu nhập mua, chi phí vận chuyển, chi phí dịch vụ, phiếu chi trả nhà cung cấp, bù trừ công nợ, thanh toán tạm ứng
  • Kiểm duyệt phiếu qua các trạng thái 
  • Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng/hợp đồng. Tiến độ nhập hàng, tiến độ thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
  • Hạch toán tự động tính thuế GTGT, thuế tiêu thụ, thuế nhập khẩu theo tờ khai hải quan. Phân bổ chi phí mua, vận chuyển, thuế nhập cho các mặt hàng, lô hàng (theo giá trị/số lượng).

Kính chào quý khách !

Tôi tên Phan Đình Hiệp hiện đang là Giám đốc của DHS.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế phần mềm quản lý doanh nghiệp và ứng dụng di động (APP) tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp những thắc mắc của quý khách về dịch vụ.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Quý khách hãy gửi yêu cầu tư vấn đến DHS để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ !

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập email
Nhập mã xác nhận