Thứ 4, 29/11/2023
Phan Đình Hiệp
226
Thứ 4, 29/11/2023
Phan Đình Hiệp
226
Lưu trữ, tạo nhóm và phân loại khách hàng dựa trên tiêu chí, ghi nhận lịch sử giao tiếp, lên kế hoạch làm việc với khách hàng và kiểm soát tiến độ hoàn thành
Quản lý quan hệ khách hàng là một phân hệ quan trọng trong Hệ thống quản trị doanh nghiệp DHSoft ERP. Lưu trữ thông tin khách hàng, tạo nhóm, phân loại khách hàng dựa trên các tiêu chí, giúp Doanh nghiệp quản lý chi tiết thông tin Khách hàng, từ đó kinh doanh và xây dựng tốt mối quan hệ với Khách hàng.
Thông qua thông tin khách hàng được cập nhật và được lưu trữ, nhờ hệ thống tìm kiếm và truy vấn thông minh, doanh nghiệp có thể phân tích, tạo dựng khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược phát triển thị trường và các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý.
Những điểm chính trong phân hệ Quản lý Quan hệ Khách hàng:
Nhập thông tin khách hàng (Tên, địa chỉ, điện thoại, MST…)
Phân loại khách hàng dựa trên các tiêu chí (theo địa điểm, khách hàng mới hay thân thiết, khách hàng tiềm năng...)
Ghi nhận các giao dịch của từng giai đoạn bán hàng.(từ khi bắt đầu đến khi kết thúc)
Quản lý thông tin các đợt khuyến mãi, chiết khấu
Công cụ tìm kiếm giao dịch, báo giá và hợp đồng của khách hàng linh động theo cả mã và tên
In báo cáo: Danh sách khách hàng tiềm năng, Liệt kê số liệu giao dịch với khách hàng, bảng kê/tổng hợp đơn hàng bán.
Quý khách hãy gửi yêu cầu tư vấn đến DHS để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ !