Thứ 4, 29/11/2023
Phan Đình Hiệp
330
Thứ 4, 29/11/2023
Phan Đình Hiệp
330
Phân hệ QUẢN TRỊ CHI PHÍ - COST CENTER thuộc nhóm kế toán tài chính với nhiệm vụ kiểm soát và quy định hạch toán chi phí hoạt động doanh nghiệp hiệu quả.
Tính năng quản trị chi phí:
Quản lý chi phí (Cost Center) là nhân tố quan trọng quản lý Doanh nghiệp, việc có được công cụ tập hợp, phân bổ, phân tích chi phí theo số liệu thực tế sẽ giúp doanh nghiệp nhìn rõ được các điểm nào hao tổn nhiều chi phí hơn mức cần thiết, đây cũng là cơ sở so sánh với chi phí kế hoạch đã vạch ra từ đầu năm và phối hợp với số liệu phòng kế toán để xây dựng ngân sách vào năm tiếp theo.
Quý khách hãy gửi yêu cầu tư vấn đến DHS để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ !